Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Bí quyết gọi nội mạng Viettel miễn phí

Bắt đầu từ ngày 14/8/2017 nhà mạng Viễn Thông Quân Đội Viettel bắt đầu triển khai gói cước ưu đãi khủng dành cho sim Học sinh, Sinh viên cụ thể là khi thuê bao HSSV tiến hành đăng ký mới gói MimaxSV với giá cước 50.000đ mỗi tháng sẽ được ưu đãi tặng thêm 50 phút gọi nội mạng miễn phí và cùng với đó là miễn phí không giới hạn khi gọi đến 1 số điện thoại cũng đang sử dụng dịch vụ của Viettel bất kỳ.

Xem thêm >> Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng gói cước Tomato Buôn Làng Viettel

goi-noi-mang-viettel-mien-phi
Bí quyết gọi nội mạng Viettel miễn phí


Thông tin về ưu đãi tặng phút gọi cho thuê bao khi đăng ký MimaxSV 2017

Theo như đó với từng nghìn đồng bạn bỏ ra để đăng ký 3G/4G sẽ tương ứng được tính để cộng thêm 1 phút gọi điện thoại nội mạng miễn phí với các đầu số di động của Viettel.

Việc triển khai ưu đãi thêm phút gọi khi đăng ký 3G hay 4G đã có từ rất lâu đối tại các nhà mạng khác và tới bây giờ Viettel mới học hỏi được để mang tới cho khách hàng của mình. Đây là động thái rất đáng hoan nghênh cho nhà mạng hàng đầu Việt Nam.

Và dừng như Viettel cũng biết được điều này nhà mạng đã thay vào đó lời xin lỗi bằng việc tặng thêm ưu đãi gọi điện thoại miễn phí tới 1 thuê bao thân thiết, thời lượng cuộc gọi và số phút gọi tới thuê bao này không giới hạn. Việc này sẽ giúp các bạn sinh viên có thể tâm sự thoải mãi với những người thân yêu,bạn bè, người trong gia đình mà không phải lo về cướ phí tính vào tài khoản điện thoại ít ỏi của mình.

Nhưng có điều kiện để sử dụng được ưu đãi dịch vụ này là bạn phải sử dụng ứng dụng Mocha và gọi bằng chức năng Call out. Ứng dụng này sẽ giúp bạn gọi trực tiếp tới các số điện thoại khác thông thường, không cần đến phải sử dụng 3G dù là cả StupidPhone và cũng đừng lo về chất lượng dịch vụ nghe gọi nhé, không phải miễn phí là nhà mạng cho bạn dùng chất lượng dởm đâu.

Thế là trên đây chúng tôi đã giới thiệu bạn bí quyết để gọi nội mạng Viettel miễn phí, gọi điện không mất tiền, không giới hạn còn gì tốt hơn đúng không nào. Mong rằng thông tin này sẽ hữu ích dành cho bạn. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm >> Cú pháp hủy gói cước khuyến mãi VTVUI Viettel




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.