Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Mẹo hay giúp các thuê bao di động Mobifone quản lý tài khoản hiệu quả nhất.

Với các thuê bao di động nếu biết cách quản lý tài khoản Mobifone của mình một cách hiệu quả và hợp lý thì sẽ tránh được tình trạng cước phí phát sinh và giúp tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong quá trình sử dụng.
Trên thực tế, nhiều thuê bao di động Mobifone trong quá trình sử dụng thường gặp tình trạng thuê bao di động của mình bị trừ rất nhiều cước phí mà không rõ lý do. Điều này xuất phát từ nguyên nhân phần lớn do các thuê bao di động không biết cách quản lý tài khoản Mobifone của mình. 
meo-hay-giup-cac-thue-bao-di-dong-quan-ly-tai-khoan-hieu-qua-nhat
Bên cạnh đó, khi thuê bao bị trừ tiền đồng nghĩa với việc quý khách đang sử dụng một dịch vụ tiện ích nào đó của nhà mạng mà không hay biết. Nguyên nhân cũng một phần là do nhà mạng Mobifone khi triển khai các gói dịch vụ được đăng ký tự động khi hòa mạng sim mới nên các thuê bao di động rất dễ dính phải các dịch vụ trừ tiền này. Vậy trong những trường hợp này, các thuê bao di động cần phải làm gì?

Cách quản lý tài khoản Mobifone để không bị trừ tiền:

Đối với các thuê bao di động thì việc quản lý tài khoản là cách giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền lớn trong quá trình sử dụng. Để quản lý tài khoản có hiệu quả, ngoài việc thường xuyên kiểm tra dịch vụ, khách hàng còn cần phải để ý một số mẹo vặt để tránh phải đăng ký các dịch vụ lạ dưới đây: 

Thường xuyên kiểm tra các dịch vụ mà thuê bao đã đăng ký.

Hiện tại nhà mạng đã cung cấp đến quý khách hàng các cú pháp nhắn tin kiểm tra để các thuê bao di động có thể chủ động hơn trong tra cứu các dịch vụ. Để nhắn tin tra cứu các dịch bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KT gửi 994.
Chỉ trong vài giây, tổng đài sẽ gửi tin nhắn về cho thuê bao thông báo đầy đủ về các dịch vụ, chương trình mà thuê bao đã đăng ký, bao gồm tên dịch vụ, gói cước đang sử dụng.
Sau khi khi tra cứu, nếu cảm thấy dịch vụ nào không cần thiết hoặc ít sử dụng bạn nên tiến hành hủy ngay dịch vụ để tiết kiệm tiền cho thuê bao di động của mình.
Trong trường hợp gặp khó khăn trong quá trình hủy dịch vụ, khách hàng vui lòng gọi tổng đài 9090 Mobifone để được tư vấn và hỗ trợ hủy nhanh nhất.
meo-hay-giup-cac-thue-bao-di-dong-quan-ly-tai-khoan-hieu-qua-nhat

Thận trọng với những banner quảng cáo khi truy cập bằng 3G.

Đối với những khách hàng sử dụng smartphone có kết nối mạng 3G Mobifone để truy cập internet thì sẽ thường xuyên xuất hiện những quảng cáo ngay tren màn hình chính. Do không đọc kỹ yêu cầu, thông tin hay vô tình click vào những banner hoặc các trang web không đáng tin cậy, thuê bao của quý khách sẽ được cho là đã đăng ký dịch vụ và bị trừ tiền theo quy định của dịch vụ. 
Lý giải cho vấn đề này, là các dịch vụ này thường là dịch vụ của nhà mạng Mobifone hoặc từ các đối tác liên kết bên ngoài. Do vậy khách hàng nên cẩn thận trong quá trình sử dụng 3g và không click vội vào những đường link lạ hoặc các banner khi chưa đọc kỹ thông tin.

Đừng bỏ qua các tin nhắn của nhà mạng.

Đối với những khách hàng thường xuyên nhận tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng gửi về nên thường nhầm là tin spam, tin nhắn rác nên thường bỏ qua và thậm chí không đọc đã xóa ngay. Đây chính là một trong những bất cẩn mà khách hàng cần lưu ý. 
Đây được coi là một việc rất quan trọng bởi khi bạn đăng ký thành công một dịch vụ nào đó thì thường được nhà mạng gửi tin nhắn thông báo đầy đủ bao gồm khách hàng đã đăng ký dịch vụ gì, gói cước nào, giá bao nhiêu, hạn sử dụng đến bao giờ, cú pháp hủy. Dựa vào tin nhắn đó mà bạn có thể tiến hành hủy dịch vụ khi không còn nhu cầu sử dụng nữa. 

Lưu ý với các sim khuyến mãi.

Đối với các sim khuyến mãi thì nhà mạng sẽ tặng kèm theo các gói cước tiện ích như: nhạc chờ Funring, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, gói YouTube hoặc Facebook, các dịch vụ MobiClip, mFilm…Với những gói cước này bạn chỉ được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định và có tính năng gia hạn. Do đó, nếu hết thời gian khuyến mãi mà thuê bao di động của bạn không có nhu cầu dùng nữa thì nên hủy dịch vụ nếu không muốn bị trừ tiền. 
Mong rằng, với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách quản lý tài khoản Mobifone của mình và không lo bị phát sinh bất cứ cước phí vượt mức trong quá trình sử dụng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.